1. Có đối tượng tiếp cận rõ ràng
Facebook có tùy chọn nhắm mục tiêu cho bài viết dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, vị trí… Với tùy chọn này bạn hoàn toàn có khả năng đánh trúng khách hàng tiềm năng, tránh lãng phí thời gian công sức và thậm chí là chi phí khi chạy quảng cáo. Mọi người truy cập vào Fanpage --> Cài đặt --> Chung để tiến hành chỉnh sửa nhé.
2. Sử dụng hình ảnh chất lượng
Hình ảnh càng được trau chuốt, đầu tư, nhất là dựa trên hình ảnh thật càng được đón nhận và phản hồi từ phía người xem. Mọi người yêu thích những thư độc quyền nhưng phải bắt kịp xu hướng, khách hàng của bạn cũng vậy.
Ngoài ra kích thước ảnh cũng là một vấn đề, một số kích thước thường dùng là 900x900, 1200x900, 900x1200 pixels ….
3. Thời gian đăng bài
Người dùng Facebook có những khoảng thời gian “online cùng nhau rất đông”, cụ thể vào 8h30 – 9h sáng, 1 – 2h trưa và sau 9h tối. Đứng trên phương diện một người dùng thì đây cũng là khoảng thời gian giải lao, và công việc mọi người thường làm là lướt Facebook.
Đăng bài vào những khoảng thời gian này sẽ giúp bài viết có cơ hội tiếp cận nhiều người hơn, tương tác cũng sẽ lớn hơn. Bạn hoàn toàn có thể lên lịch trước viết để tránh việc thức khuya dậy sớm đăng bài.
4. Tương tác trên bài viết
Tương tác bài viết bao gồm like, share, comment, số lượng tương tác càng lớn, bài viết càng được Facebook đánh giá cao và cho phép hiển thị trên nhiều người dùng hơn. Thông thường mỗi bài viết chỉ có thể tiếp cận 2 – 3% lượng fan thì những bài viết tương tác tốt hoàn toàn có thể tiếp cận tới 20, 30 thậm chí có những bài viết có bài viết reach hơn 100% fan. Do đó hãy chăm chút và dành thời gian để tương tác với fan nhiều hơn. Ngoài ra, bạn nên tạo một list các nick ảo để seeding cho các bài viết trên Fanpage.
5. Chăm chút cho nội dung bài viết
Content is King. Câu nói này đã quá quen thuộc và đủ để nói lên tầm quan trọng của nội dung bài viết. Không có nội dung chất lượng, những cách ở trên đều là lãng phí. Do đó hay trau chuốt cho phần nội dung của bạn. Đó là cách tốt nhất để giữ lại “trái tim” khách hàng.
6. Chạy quảng cáo trả phí của Facebook
Hiện nay, quảng cáo là công cụ tối ưu nhất giúp các Fanpage tăng tương tác, tăng like, chạy bài bán hàng... Tính năng quảng cáo cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên độ tuổi, hành vi, sở thích... để giới thiệu sản rộng khắp sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét